• Hver er Jesús Kristur?

    Hver er Jesús Kristur?

    Spurningin að ofan er ein mikilvægasta spurningin sem við getum velt fyrir okkur á lífsleiðinni. Kannski hefur þú nú þegar leitað svara við þessari spurningu og ef svo er þá geri ég líka ráð fyrir því að svarið sem þú komst að hafi breytt lífi þínu að eilífu.

    Með sama hætti skulum við breyta lífi annarra …

    Einn fallegasti hluti fagnaðarerindisins er sá að okkur ber að segja öðrum frá því. Okkur er falið að bera boðskapinn áfram til þeirra sem hafa ekki borið upp stóru spurninguna að ofan.

    Meira....
  • Segjum öðrum frá

    Segjum öðrum frá

    Í tengslum við GoMovement boðunarátakið í maí vill Lindin skora á þig að:

    • taka fyrir 5 einstaklinga í bæn og biðja fyrir þeim til frelsis.
    • biðja Heilagan anda um að leiða þig að einstaklingum sem þú getur vitnað fyrir.
    • setja þér markmið um að vitna fyrir einum einstaklingi laugardaginn 29. maí, sem er alþjóðlegi trúboðsdagurinn. Þannig ertu virkur þátttakandi með milljónum kristinna um heim allan sem fara út á göturnar og vitna um Jesú.

    Í Matteusi 28:19 segir: „Farið því og gerið allar þjóðir að lærisveinum“.

    Meira....
  • Afmælismánuður

    Afmælismánuður

    Jebb, upphæðin þokast upp á við, eins og sjá má á súluritinu hér til hliðar.

    Svo minnum við á gjafalistann GJÖF-Á-GJÖF, þar sem tugir af spennandi vörum og þjónustu er í boði. Allir geta fundið eitthvað við sitt hæfi. Smelltu hér til að sjá hvað er í boði og hjálpaðu okkur að ná markmiðinu, sem er að safna 6.000.000 króna.

    Vertu með og taktu þátt! Síminn er 567-1818

    Meira....
  • Gjafalistinn

    Gjafalistinn

    Það styttist í afmælisviku Lindarinnar, sem haldin verður með pompi og pragt dagana 1.-6. mars. Listinn með þeim gjöfum sem hlustendur hafa fært Lindinni er aðgengilegur hér.

    Meira....

 

Lindin hefur að markmiði að miðla boðskap Biblíunnar í tali og tónum allan sólarhringinn.  Hún er í þjónustu við íslenskt samfélag, kirkjur landsins, hina kristnu og reyndar alla þá sem vilja heyra fagnaðarerindið.

Lindin stendur fyrir bænaþjónustu og miðlar upplýsingum um það sem er í boði í kirkjum landsins og öðru kristilegu starfi.  Til að við getum náð lengra, eflt starfsemina, ráðið fleira starfsfólk og endurnýjað nauðsynlegan tækjabúnað, þá þurfum við fleiri bakhjarla; einstaklinga sem styðja okkur með fastri upphæð í hverjum mánuði.  Slíkur stuðningur stendur best við bakið á Lindinni, til lengri tíma.

Ef þú hlustar á Lindina af og til, nýtur tónlistarinnar og fræðslunnar sem hún býður upp á, þá er spurning hvort ekki megi bjóða þér að ganga í hóp stuðningsaðila.

Að neðan getur þú skráð þig í reglulegan stuðning.  Ef þú vilt styðja okkur í eitt skipti þá getur þú millifært beint inn á bankareikning Lindarinnar.

 

[contact-form-7 404 "Not Found"]

 

Þegar þú hefur fyllt út alla reitina að ofan, smelltu þá á Submit hnappinn að ofan.

Við munum hafa samband við þig símleiðis til að klára skráninguna og fá kortaupplýsingar, ef þú hefur valið þá leið sem greiðslumáta.

Við förum varlega með þínar persónulegu upplýsingar.  Við látum ekki þriðja aðila í té viðkvæmar upplýsingar um okkar stuðningsaðila.

Kærar þakkir fyrir stuðninginn. Megi Guð blessa þig og þína.

 

 

Lindin, kristið útvarp  |  kt. 691194-2729  |  Króhhálsi 4  |  110 Reykjavík  |  Sími 567-1818  |  www.lindin.is  |  lindin@lindin.is

 


    Lindin mín

    App Lindarinnar hefur fengið frábærar viðtökur. Það er notað 1.100 sinnum að meðaltali í hverjum mánuði. Svo hlusta margir á dagskrá Lindarinnar í beinni í gegnum appið.

    Smelltu á myndina að ofan til að eignast þína eigin Lind.

    Gjafalistinn

    Það styttist í afmælisviku Lindarinnar, sem haldin verður með pompi og pragt dagana 1.-6. mars. Listinn með þeim gjöfum sem hlustendur hafa fært Lindinni er aðgengilegur hér.

    Lindin, kristið útvarp │ Krókhálsi 4 │ 110 Reykjavík │ kt. 691194-2729 │ S: 567-1818 │ lindin@lindin.is